My Posessive Ex-Crush (Ongoing)

I have a friend. Well we are best of friends since I learned to walk. We are neighborhood. My mom and his mom are best friends that’s why I guess we became so called best friends. I want this story to be mine and him. I badly want it to be a love story just like the typical love story of two best friends who turned to be a lover but guess what he’s a jerk. He’s a playboy. He’s paasa. You know the feeling that he is so sweet that I assume there’s something between us just like what others think of us. 


That jerk even stole my very first kiss last summer. I was only 16 that I even thought we really have “something” but guess what again that jerk told me that it’s just a brother kiss. What the hell! Did your brother ever give you a kiss on the lips? Well that’s eewie just imagining that even though I don’t have a real brother. 


So that’s our story. From the day he said that he likes me as his sister only and I found out that he has another girlfriend, I started to hate that man well I tried because he’s so annoying and find myself my own boyfriend rather than fantasizing that jerk!

But I don’t clearly understand him. On my 18th birthday I brought my very first boyfriend to our house.  He’s a total hunk you know. He’s so handsome and he’s a senator’s son. Well above all he’s gentleman and kind enough for me to like him. Ok let’s go back to the reason why I don’t understand my jerk bestfriend. The reason is he’s so annoying. As in annoying! He keeps on bullying my boyfriend and me as hell. He keeps on fighting with me. He said he doesn’t like my man wherein I never told him to like my man anyway. Duh is he gay to like my boyfriend?

Ups! My Boyfriend is calling me.

I answered my phone.  “Hey babe.” I sweetly said. Well I am a sweet girlfriend but my boyfriend is the sweetest.

“How’s my baby? I miss you already.” Yay! Kinikilig ako promise. Besides sa super gwapo ang boyfriend ko napakasweet pa. His name is Kristof Monte from a rich family din.

“I missed you too babe.” Kinikilig na sagot ko with pabebe voice. I really miss him too. Kahapon lang sya umalis at 2 months ko syang di makakasama that’s why I’m so sad. 


He’s currently in Paris to have some photoshoot for his family business. Yeah he’s a businessman at his young age. He’s already 23, 5 years older than me but he looks so young and our age gap doesn’t really matter to me at all because he loves me so much and my dad likes him too since they are business partner daw. He’s very responsible and my dad is the one who introduced me to him. 


Unlike that annoying bestfriend of mine he’s very irresponsible imagine he’s already 22 years old yet he’s still in 4th year college like me. He’s pasaway kasi though he’s matalino naman but he’s such a repeater and I don’t understand why. 


When I asked him bakit naman niloloko nya ang pag-aaral nya he told me I mean he joked, “Syempre ayaw kitang iwan..pano nalang pag naggraduate na ako no one will bully my beautiful best friend anymore.” Sinapok ko nga pag kasabi nya nun. Aba bestfriend ko daw sya pero sya lang nambubully sa akin ng ganito. Hayy bakit naman napunta sa kanya ang topic I’m talking to me dear boyfriend and not to my bully babaero bestfriend.

“Hey you sound so sad babe. Don’t worry mabilis lang ang 2 months. Uuwi din ako agad and promise we’ll spend a lot of time together pag-uwi ko. Let’s travel ok anywhere you want to go pagpapaalam kita kay Daddy and mommy mo ok?”

Napangiti ako sa sinabi nya. “Really? We’ll travel together?” Excited na tanong ko. Well we never travel together since strict ang mother ko pagdating kay Kristof but si Daddy ok naman yun kasi nga boto naman sya kay Kristof.

“Yes sweetie we’ll travel together. So mag-isip ka na san mo gusto pumunta ok and you have to be a good girl,” parang bata sya na sinabihan nito na kinikilig naman sya. “and babe you should impress tita para kapag nagpaalam tayo payagan ka nya,” natatawang dagdag nito. Tinutukoy nito ang mommy nya na ayaw nga syang payagan umalis with her boyfriend. 


Yan kasing si mommy hindi naman strict pero ewan ko ba parang ayaw nya sa boyfriend ko pero sa mayabang kong bestfriend tuwang-tuwa sya dahil kasi mula bata kasama ko na yang si Kervin at dahil walang anak na lalaki sina mommy ayan love na love nya si Kervin eh pasaway naman. Hayan na naman ako kinukwento ko naman yung babaerong yun.

“Yes babe I will be a very very good girl this time para payagan ako ni mommy. I missed you na so much please come home na.”

“Yes I will babe..2 months na lang sweetie ok? I missed you more. Pakabait ka ok? I hate this but I need to say bye na. I love you.”

Napangiti ako. “I love you too babe.” I answered sweetly bago nya pinatay ang tawag. Napabuntong hininga ako sa sobrang sadness na nararamdaman ko. I really missed my boyfriend so much. Wala ng nagtyatyagang sumama sa akin sa mall, naghihimay ng shrimp for me, nagtatali sa shoelace ko, laging yumayakap sa akin..haay I missed my sweetest boyfriend na walang ginawa kundi alagaan ako ng sobra.

            “You! Come here!”

            Napapitlag ako ng walang habas akong hilahin ng kung sino. Ay hindi pala kung sino..yung bestfriend ko pa lang lagi akong binubully.

            “What the hell Kristoff! Bitawan mo nga ako! Why are you dragging me?!” Inis na sigaw ko sa kanya habang hila-hila nya ako. Hindi nya ako sinagot bagkus hinila nya lang ako tuloy-tuloy. Nanahimik na lang ako at nagpatianod. Wala naman na akong magagawa dahil may topak ang lalaking to na nanghihila sa akin. At ngayon I can feel mas tinotopak sya ngayon ang higpit kasi ng hawak nya sa kamay ko.

            Nang makarating kami sa harap ng sasakyan nya sa may parking area ng school binitawan  nya ako at seryoso akong tinitigan.

            Pinameywangan ko sya pero nagulat ako ng hawakan nya dalawang braso ko at pilit itinuwid muli ang aking dalawang kamay. Tinignan ko sya ng masama.

            “Stop glaring at me lady.” Galit na utos nya pero lalo ko syang tinignan ng masama.

            “Anong problema mo Kristof? Bubully mo na naman ba ko dahil wala ang boyfriend ko?” Inis kong tanong sa kanya. Well since I had my boyfriend tumigil na sya sa pang-aasar sa akin at di na rin nya ako masyadong kinakausap. Di ko alam kung matutuwa ako dahil doon pero kasi parang di kami magkaibigan bigla na lang lagi nya akong tinititigan ng masama lalo na kapag magkasama kami ng boyfriend ko.

            Ngumisi lang sya kaya lalo akong nainis pero nagulat ako sa sinagot nya. “Yup. Just so you know now that your jerk boyfriend is not here, I want you to be mine.”

            Napalunok ako sa sinabi nya. W-what is he saying? The last time na nagconfessed ako sabi nya kapatid nya lang ako at ngayon what is he talking? Ahhh bobo ko naman bakit ako nag assume syempre binubully na naman ako nito.

            “Hoy! My boyfriend is not a jerk! Ikaw ang jerk dyan! Tigilan mo ako di ka nakakatuwa-“

            He stopped me..by kissing me..on the lips! What the hell. Nanigas ako sa kinatatayuan ko. Hindi ako tumugon but he gently bites my lower lip that cause me a bit of pain and can’t help to open my mouth. Oh geez! He freaking enter his tongue inside my mouth! Gosh this is sooo spg!

 

........???


My Posessive Ex-Crush

Started on 2019

By: Angel C.


Comments

Popular posts from this blog

Undress My Love

Secret Love Song